Nên chọn ghế sofa da thật hay sofa simili?

Để lựa chọn được bộ sofa cho gia đình, bạn cần bỏ nhiều thời gian ra để xem bộ ghế đó có phù hợp với những tiêu chí của chúng ta đưa ra hay không, việc lựa chọn ghế sofa làm từ da thật hay simili cũng vậy cần có những tiêu chuẩn đánh giá để có những lựa chọn tối ưu nhất.

Sofa chất liệu nào phù hợp với lối sống của gia đình bạn?

Chất liệu da thật là nguyên vật liệu tự nhiên có độ bền theo thời gian, đặc tính của loại da này là có tuổi thọ và độ bền cao. Đồng thời càng sử dụng thì càng bóng đẹp. Nếu gia đình bạn có nhiều việc bận rộn, có trẻ con và có ít thay đổi trong sinh hoạt thì nội thất bọc da thật là sự lựa chọn đúng đắn.

Còn nếu gia đình bạn là cặp gia đình trẻ, năng động, thích sự thay đổi phong cách. Thì chất liệu da simili sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất do giá cả phải chăng và đa dạng về chủng loại mẫu mã có đổi mới phong cách cũng không tiếc chi phí bỏ ra.

Phong cách bố trí

Có khá nhiều thiết kế sofa từ da đẹp hiện đại hiện nay và phù hợp với nhiều đẳng cấp nội thất. Tuy nhiên sofa da thật thường hạn chế về thiết kế, màu sắc. Mặc dù vậy chiếc sofa da thật đẹp cao cấp phù hợp với các thiết kế nhà theo phong cách quý phái, sang trọng chúng sẽ thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Còn chất liệu da công nghiệp thích hợp với những gia đình trẻ đẳng cấp và sang trọng năng động, yêu thích gam màu tươi mới và hiện đại.


Điều kiện tài chính

Yếu tố này khá quan trọng bởi một bộ sofa da làm từ chất liệu simili có giá thấp hơn một nửa so với da thật. Chính thế cho nên dựa vào tài chính để lựa chọn chất liệu là điều chính xác.

Lưu ý: Da thật được lấy từ da động vật có bề mặt tự nhiên nên không đa chủng loại màu sắc và sặc sỡ như da công nghiệp. Màu da thường có màu hơi tối hay màu nâu nhưng càng sử dụng chúng càng bóng đẹp. Khi bạn quyết định mua sofa da bò thật nhập khẩu italia bạn phải chấp nhận khiếm khuyết về màu sắc của chất liệu này. Đối với simili do được sản xuất công nghiệp nên chất lượng rất đồng đều, nên bề mặt ghế sofa nhẵn bóng đẹp hơn và có nhiều màu sắc hơn để bạn lựa chọn.

Một điều cần lưu ý với các bạn quyết định mua vì đây là da thật cần phải được giữ độ ẩm và chăm sóc bảo quản thường xuyên. Nếu da không được chăm sóc đúng cách nó sẽ dẫn tới nứt, bong tróc làm mất thẩm mỹ và làm đẹp và ảnh hưởng đến tuổi thọ đồ nội thất.


Đối với chất liệu da giả simili việc chăm sóc khá dễ dàng, tiện lợi hơn do bề mặt da được phủ nhựa, thế cho nên trước khi mua hãy lựa chọn chất liệu nào phụ thuộc với gia đình mình.

Tân Á là địa chỉ bán ghế sofa da bò thật nhập khẩu uy tín, chất lượng hàng đầu tại Tp. hồ chí minh. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự lên ngôi của bộ ghế sofa góc hiện đại

Ưu nhược điểm của ghế đi văng là gì?